Month: June 2023

Instagram Insider Peek ที่ Bags of Celine Pre-Fall 2013

June 19, 2023 By jmhqj 0

เหมือนกับที่เราทำกับการนำเสนอก่อนฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 ของ Proenza Schouler เมื่อต้นฤดูกาลนี้เมื่อเราได้ยินว่า Celine Fall 2013 และฤดูใบไม้ร่วง“ ฤดูหนาว”) กำลังเปิดตัวผู้ชมที่มีจำนวน จำกัด ในนิวยอร์กซิตี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้ไปที่ Instagram และ Twitter โดยตรงเพื่อดูว่ารูปภาพประเภทใดที่เป็นบรรณาธิการและผู้ซื้อที่รู้มากที่สุด การนัดหมาย โดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์เสริมจะถูกทิ้งให้อยู่ในภาพที่แบรนด์ปล่อยไปยังร้านสื่อหลังจากการนำเสนอก่อนการรวบรวมดังนั้นโดยทั่วไปแล้วการระดมทุนจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหากระเป๋าประเภทใดที่จะมาถึงเราในเวลาหกเดือน แม้ว่าในครั้งนี้ภาพถ่ายกระเป๋าที่ดีที่สุดทั้งหมดมาจากคน ๆ หนึ่ง: นักข่าวแฟชั่น Jim Shi ผู้ซึ่งรู้ว่าทุกคนต้องการเห็นกระเป๋ามากแค่ไหน เขาถ่ายรูปทุกอย่างมากมายจาก Celine Flat Cabas ใหม่ (ซึ่งเป็นสิ่งที่ดูเหมือน) ไปจนถึงถุงน่องลูกเม็ดไม้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นไฮไลต์ของฤดูกาล ตรวจสอบรายการโปรดของภาพของเราหลังจากกระโดด – หากคุณชอบสิ่งที่คุณเห็นลองดูเขาบน Instagram

การถือพุดดิ้ง Charlotte Olympia Christmas Hold เป็น Sweet

June 17, 2023 By jmhqj 0

ฉันเป็นหุ้นส่วนวันหยุดกับขนมหวานเพราะดูเหมือนว่าทุกที่ที่ฉันหันมามีอาหารอร่อยที่แตกต่างกัน และในขณะที่ฉันหลงใหลเกี่ยวกับขนมหวานของฉันฉันมักจะไม่เห็นพวกเขาเปลี่ยนเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับโลกกระเป๋าถือ แม้ว่า Charlotte Olympia ได้ทำเช่นนั้นด้วยคลัทช์พุดดิ้งของเธอ ตกลงดังนั้นการถือพุดดิ้ง Charlotte Olympia Christmas Hold อาจเป็นเรื่องที่ไร้ค่าและสุดยอด แต่พวกเราทุกคนไม่ได้เป็นวันหยุดเล็กน้อยกับการเฉลิมฉลองเสื้อสเวตเตอร์อันน่ากลัวของเรา ฉันพบว่าหนังกลับและหนังเรื่องนี้มีเสน่ห์อย่างผิดปกติตลอดทางจากพุดดิ้งช็อคโกแลตที่ทำจากหนังกลับสีน้ำตาลเข้มไปจนถึงครีมหนังสิทธิบัตร ในการทำมันให้เสร็จสิ้นเรซิ่นสีแดงผลเบอร์รี่และซิปใบสีเขียวทำให้กระเป๋าใบนี้มีความสุขเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่มีใครน่าจะใช้งานชิ้นนี้บ่อยครั้ง แต่สำหรับงานปาร์ตี้วันหยุดของคุณมันจะทำให้ผู้คนพูดคุยกันอย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ $ 695 โดย Net-A-Porter

#PBWIMB Roundup Instagram – 6 กุมภาพันธ์

June 16, 2023 By jmhqj 0

บางทีมันอาจเป็นความจริงที่ว่า New York Fashion Week ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการอย่างไรก็ตาม #PBWIMB Instagram Roundup ของสัปดาห์นี้ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ ด้วย Chanel trifecta, Prada สองครั้ง, Hermes ที่งดงามและอื่น ๆ อีกมากมายก็ไม่มีคำถามที่ฉันรู้สึกอิจฉากระเป๋าที่จริงจัง อย่าลืมปฏิบัติตามเราใน Instagram รวมถึง Tag #pbwimb สำหรับความเป็นไปได้ที่จะให้ความสำคัญกับการเลือกที่เราต้องการของสัปดาห์! ชาแนลแบล็กบอยกระเป๋า ราคาตามคำขอ [iframe src =” // instagram.com/p/j3cccjtg_k/embed/” width =” 612″ ความสูง =” 710″ frameborder =” 0″ scrolling =” ไม่” อนุญาตให้ใช้…

PurseForum Roundup – 15 กรกฎาคม

June 11, 2023 By jmhqj 0

คำทักทายคนรักกระเป๋าเงิน! ขอขอบคุณที่หยุดโดย PurseForum Roundup อีกฉบับหนึ่งซึ่งมองเข้าไปในบทสนทนาของสัปดาห์เผยให้เห็นและอื่น ๆ ที่ TPF สไตล์ฤดูร้อนเป็นที่ชื่นชอบเสมอเช่นเดียวกับที่เราเช็คอินกับ Chanel, Gucci และอื่น ๆ อีกมากมาย เราหวังว่าคุณจะสนุกกับสิ่งที่เรารวบรวมไว้ให้คุณ! ในกุชชี่ในสัปดาห์นี้ Kat99 จำลองกระเป๋าดิสโก้ใหม่ของเธอและกระทู้ของเธอรวมถึงภาพ“ สิ่งที่เหมาะกับกระเป๋าใบนี้” ภาพการสร้างแบบจำลองนั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน และเมื่อพูดถึงดิสโก้นี่คือการสร้างแบบจำลองอีกหนึ่งภาพจาก Super Stylish Dextersmom ที่พบใน Gucci ที่น่ารักในวันนี้? เกลียว. Empriente Leather ของ Louis Vuitton เป็นที่นิยมอย่างมากและเราพบด้านหน้า Montaigne MM ใหม่ของ Anncelyn รวมถึงศูนย์ในสัปดาห์นี้ BVAN1968 กำลังพยายามตัดสินใจระหว่างกระเป๋าหลุยส์วิตตองสองตัวรวมทั้งสามารถใช้ความช่วยเหลือในหัวข้อนี้ได้ดังนั้นหากคุณรู้สึกอยากแบ่งปันชั่งน้ำหนักโปรด! Camarochic มีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับกรณีสำคัญใหม่ของ LV ใน…

PurseForum Roundup – 6 มีนาคม

June 11, 2023 By jmhqj 0

โอ้ขอบคุณพระเจ้า! วันศุกร์อยู่ที่นี่ในที่สุด ถึงเวลาที่จะวางสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมเพื่อพักผ่อนดังนั้นเตะรองเท้าของคุณและมาดูสิ่งที่เกิดขึ้นบนกระเป๋าเงินในสัปดาห์นี้ เราพบสัญญาณบางอย่างของฤดูใบไม้ผลิใน Kate Spade และรองเท้าแตะแก้วและแน่นอนว่ามีถุงที่ยอดเยี่ยมทั่วเราดู ใน Bottega Veneta เรายินดีที่ได้พบบางส่วนในสัปดาห์นี้รวมถึงมุมมองที่สวยงามของกระเป๋าใบใหม่สองใบของ BV_LC_Poodle กระทู้นี้มีกระเป๋าอีกสองสามใบเพื่อกระตุ้นแฟนซีของคุณดังนั้นอย่าลืมเยี่ยมชมการอัปเดตล่าสุด Tracyshopaholic พร้อมสำหรับฤดูใบไม้ผลิและเป็นแฟลต BV ใหม่ของเธอและ Pandorabox ขโมยการแสดงด้วยเก๋ไก๋สุดพิเศษของเธอ นั่นเป็นวิธีการทางเข้า Pandorabox เราไม่สามารถต้านทานการแบ่งปันสีที่น่ารักนี้ที่เราพบในสิ่งที่ Bottega Veneta คุณถือด้ายวันนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก Grietje คุณจะพบกระเป๋า BV ที่หลากหลายในหน้าเธรดนั้นซึ่งทำให้เรามีความคิดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่การซื้อครั้งต่อไปของเราอาจเป็น แวะมาดูว่า BV ใดเป็นแรงบันดาลใจให้คุณ ใน Balenciaga กระทู้ซื้อของเดือนมีนาคมเริ่มต้นอย่างไม่น่าเชื่อกับเมืองมะเขือยาวของ Catash และเมือง Bleu ที่สวยงามที่สวยงามซึ่งสมาชิก DX ของเราหยิบขึ้นมา (และปรับให้เข้ากับความชอบของเธอ รสนิยมของเรามีแนวโน้มที่จะมีสีสันสดใส แต่กระเป๋าใบนี้เป็นความงามที่สง่างามธรรมดาและเรียบง่าย Lbbolton…

Proenza Schouler Holographic PS11 ได้ปรากฏตัวขึ้น

June 4, 2023 By jmhqj 0

เมื่อรูปภาพเริ่มรั่วไหลออกมาจาก Proenza Schouler Resort 2013 Pred Previews ฉันเห็นกระเป๋าที่ฉันไม่สามารถหยุดเชื่อได้ตั้งแต่: Proenza Schouler โฮโลแกรม PS11 ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทุกครั้งที่ฉันพบกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่ฉันต้องการซื้อฉันจะหยุดตัวเองและคิดว่า“ เดี๋ยวก่อนคุณไม่ได้เป็นแบบนี้เท่าที่คุณชอบ Holo PS11 รอสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง” เมื่อปรากฎว่านั่นเป็นคำแนะนำที่ดี – ฉันลืมเกี่ยวกับกระเป๋าอื่น ๆ ทั้งหมดเหล่านั้นอย่างไรก็ตามฉันยังคงค้นหาทุกสัปดาห์เพื่อค้นหาว่ารายการความรักของฉันได้ทำวิธีการค้าปลีกหรือไม่ วันนี้เป็นวัน – Holo PS11 อาจเป็นความจริงสำหรับใครก็ตามที่ปรารถนา! ทั้ง Luisa ผ่าน Roma และ Proenzaschouler.com มีกระเป๋าในสต็อกและ Proenza ก็มีรุ่น PS11 ที่มีขนาดเล็กกว่าในการตกแต่งเดียวกัน กระเป๋าดูแตกต่างอย่างมากในทั้งสองไซต์อย่างไรก็ตามน่าจะเป็นผลมาจากการส่องสว่างที่แตกต่างและเทคนิคการถ่ายภาพ ท้ายที่สุดแล้วการวาดหลักของพื้นผิวโฮโลแกรมก็คือมันดูแตกต่างกันในการส่องสว่างที่แตกต่างกันและในมุมที่แตกต่างกัน จนถึงตอนนี้กระเป๋าใบนี้งดงามและน่าดึงดูดในทุกภาพที่ฉันเคยเห็น หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกาการสั่งซื้อจาก Proenza น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด –…

Marc Jacobs Outsider พกพา

June 4, 2023 By jmhqj 0

บางครั้งหากวัสดุที่นักออกแบบใช้นั้นสวยงามหน้าสวยงามสไตล์ไม่จำเป็นต้องมีอะไรมากไปกว่าพื้นฐานและการใช้งาน ทำสิ่งหนึ่งที่ถูกต้องอย่างแท้จริงและไม่เป็นไรถ้าแง่มุมอื่น ๆ ของสไตล์ไม่ได้รับความสนใจ นั่นดูเหมือนจะเป็นหลักการชี้นำที่อยู่เบื้องหลังมาร์คจาคอบส์คนนอก Tote ซึ่งใช้สีที่น่าทึ่งเช่นเดียวกับหนังเคลือบเงาที่งดงามเพื่อประกอบไปด้วยความจริงที่ว่ากระเป๋านั้นค่อนข้างง่าย ฉันไม่ชอบหนังเคลือบ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันไม่สามารถละสายตาจากที่นี่ได้ สีม่วงคือสีถุงที่ฉันชอบตลอดเวลาและยืดหยุ่นมากกว่าที่คุณเชื่อเมื่อใช้เป็นกลางเช่นเดียวกับผู้คนที่ Marc Jacobs ได้ใช้มันเพื่อจับความคิดสร้างสรรค์ของฉัน นี่เป็นหนึ่งในข้อเสนอในฤดูใบไม้ร่วงแรกของฤดูใบไม้ร่วงบนพื้นผิวและมันจะไม่ดูดีมากด้วยเสื้อขนสัตว์ขนสัตว์สีเทาถ่านเช่นเดียวกับยีนส์สีเข้มยัดเข้าไปในรองเท้าหนังวินเทจที่ดูวินเทจหรือไม่? กระเป๋าที่มีสีสันสดใส แต่สีที่เหมาะสมในฤดูหนาวเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อสภาพอากาศอากาศหนาวเย็นและสีเสื้อผ้าจะมืดและแม้ว่าสีจะอบอุ่นอยู่พักหนึ่ง . ซื้อกับ Nordstrom ในราคา $ 925