Month: December 2022

Marc Jacobs Leather Hobo

December 30, 2022 By jmhqj 0

ด้านหลังประตูหมายเลข 2 มีกุ๊ยสีส้มที่สวยงาม หนัง Marc Jacobs Hobo ถูกสร้างขึ้นจาก Calfskin สีส้มซึ่งชดเชยด้วยสีขาว topstitching สีส้มเป็นสีที่หนา แต่ก็เป็นสีที่น่าทึ่ง เน้นด้วยฮาร์ดแวร์ทองเหลืองกระเป๋าใบนี้จะแสดงรูปร่างพื้นฐานและ Slouch ด้วยการชกสีและฮาร์ดแวร์ที่สวยงาม อุปกรณ์เสริมที่บอบบางมักจะทำกระเป๋าได้มากกว่าที่เป็นอยู่และนี่คือมิติที่การปิดล็อกโลโก้เพิ่มเข้าไปในกระเป๋า กุ๊ยเสร็จสิ้นด้วยสายรัดพกและขั้นตอน 10″ h x 13″ w x 4″ d หากคุณกำลังเลือกประตูหมายเลข 2 ให้รับสิ่งนี้ผ่าน Bergdorf Goodman ในราคา $ 795

Burberry Quilted Leather Carry

December 25, 2022 By jmhqj 0

อ่อนนุ่มอิดโรยแกะสลักผ้าในร่มเงาของงาช้าง? ฉันจะบ่งบอกถึงกระเป๋าหนัง Burberry Quilted ได้ที่ไหน? ฉันจำเป็นต้องได้รับรายชื่อหรือติดต่อกับหน่วยงานที่เหมาะสมหรือไม่? มีรหัสพิเศษที่ฉันต้องพูดหรือไม่? ฉันต้องยอมรับว่าระหว่าง Marc Jacobs และ Chanel มันอาจเป็นเรื่องง่ายที่จะเชื่อว่าเราได้เห็นการควิลท์ทั้งหมดที่เราต้องการให้ดู แม้ว่าโดยปกติแล้วผ้าห่มเหล่านั้นจะมีความแข็งมากขึ้นเล็กน้อยในขณะที่กระเป๋าใบนี้ดูนุ่มและน่ารัก (และกระเป๋าใบนี้เป็นลูกแกะดังนั้นฉันพนันได้เลยว่ามันไม่ผิดหวังในชีวิตที่แท้จริง) สไตล์นี้ไม่ได้ก้าวล้ำ แต่มันค่อนข้างเป็นกลางและน่าสนใจ การควิลท์ให้พื้นผิวเช่นเดียวกับฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบเข็มขัดที่เชื่อมต่อซึ่งสะท้อนเทคนิคการปิดที่ผู้หญิงจำนวนมากใช้ประโยชน์จากเสื้อโค้ทที่เป็นสัญลักษณ์ของ บริษัท ฉันต้องการให้การตัดแต่งหนังรอบด้านบนดูแข็งน้อยลง แต่ฉันยินดีที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแนวคิดที่ให้การเปิดโครงสร้างของกระเป๋าที่ขาด Hobos จำนวนมาก ฉันต้องการที่ด้ามจับนั้นแบนแทนที่จะรีด แต่โดยรวมแล้วกระเป๋าใบนี้เป็นตัวเลือกที่ดีและเป็นกลางสำหรับผู้หญิงที่แตกต่างกันมาก ซื้อกับ SAKS ในราคา $ 1,095

ไปแดงสำหรับผู้หญิง!

December 8, 2022 By jmhqj 0

ชีวิตของเรายุ่งมากดูแลครอบครัวเพื่อนและงานที่ใช้เวลาน้อยในการดูแลตัวเอง มันเป็นสิ่งสำคัญที่เรามักจะใช้เวลาสำหรับตัวเราเองเช่นเดียวกับสุขภาพของเรา ดังนั้นใช้เวลานานจากชีวิตที่วุ่นวายของคุณเพื่อค้นพบมากขึ้นเกี่ยวกับหัวใจของคุณและโรคหัวใจ การเจ็บป่วยหัวใจเป็นนักฆ่าหมายเลข 1 ของผู้หญิงในอเมริกาและเดือนนี้สมาคมหัวใจอเมริกันพยายามที่จะเพิ่มความเข้าใจสำหรับผู้หญิง Go Red for Women เป็นท่าเคลื่อนไหวที่อุทิศตนเพื่อช่วยให้ผู้หญิงต่อสู้กับโรคหัวใจนักฆ่าหมายเลข 1 ของผู้หญิงในอเมริกา ด้วยการทำให้ความกระตือรือร้นของเราพร้อมกับการกระทำในเชิงบวกเราสามารถแจ้งให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ทราบเกี่ยวกับความเสี่ยงของพวกเขารวมทั้งช่วยให้พวกเขาค้นพบเส้นทางส่วนตัวของพวกเขาเพื่อสุขภาพและสุขภาพที่ดีขึ้นเพื่อชีวิต เป้าหมายคือการลดลง 25% ในการเจ็บป่วยหัวใจหลอดเลือดและอันตรายจากโรคหลอดเลือดสมองในปี 2010 ดังนั้นเข้าร่วม Go Red สำหรับผู้หญิงที่นี่ การบ่งชี้ว่าง่ายและคุณจะเข้าร่วมกับผู้หญิงหลายพันคนที่คาดหวังว่าตัวเองจะดีขึ้นมากเช่นเดียวกับสุขภาพที่ดีขึ้นและสุขภาพของผู้หญิงทั่วโลก นอกจากนี้คุณสามารถใช้การตอบคำถาม Go Red Heart เพื่อช่วยค้นพบมากขึ้นเกี่ยวกับหัวใจของคุณรวมถึงทำแผนปฏิบัติการส่วนตัว สุดท้ายแบ่งปันเรื่องราวของคุณกับผู้หญิงคนอื่น ๆ เราสามารถเพิ่มพลังให้กับชีวิตออนไลน์ได้อีกครั้งโดยแบ่งปันเรื่องราวของเรารวมถึงช่วยกระตุ้นผู้อื่น แบ่งปันเรื่องราวของคุณที่นี่รวมถึงตรวจสอบคนอื่น ๆ

J.Crew Lugano Leather Suitcase

December 5, 2022 By jmhqj 0

ในมือข้างหนึ่งฉันเชื่อว่ากระเป๋าหนัง Jcrew Lugano นั้นสวยจริงๆ มันดูดีอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับเว็บไซต์ของ J. Crew ระบุว่าผลิตโดยผู้ผลิตรายใหญ่อิตาลีบางรายชื่อ Dell’ga ฉันแน่ใจว่าพวกเขายอดเยี่ยมและฉันแน่ใจว่านี่เป็นกระเป๋าเดินทางที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามมันเป็นสีขาว! ฉันเข้าใจว่าสีเรียกว่า “หิน” ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีสีเทาอยู่บ้าง เกือบขาว เช่นเดียวกับกระเป๋าเดินทางขนาดที่เหมาะสมดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้เพียงอย่างเดียวในโลกที่จะผลิตในสีอ่อน สนามบินน่าขยะแขยง (อย่างน้อยสำหรับฉัน) ในทุกวิธีที่จินตนาการได้และฉันไม่ชอบวางกระเป๋า duffel ราคาไม่แพงของฉันลงบนสายพานลำเลียงสกปรกที่จะตรวจสอบ มันไม่มีล้อบิตใด ๆ ที่หมายความว่าคุณกำลังพกพาด้วยตัวเองรวมถึงการประเมินเกือบเก้าปอนด์เมื่อว่างเปล่าโดยสิ้นเชิง ราคาสีรวมถึงการขาดประสิทธิภาพทำให้ฉันมีความคิดสุดท้ายเพียงครั้งเดียว – กระเป๋าเหล่านี้ผลิตขึ้นที่มีคนอื่นที่เห็นว่ากระเป๋าของพวกเขาปรากฏขึ้นอย่างปลอดภัยที่ปลายทางของพวกเขา ซื้อกับ J.Crew ในราคา $ 1,800