Month: July 2023

Halston Heritage Night Suede Surede Bag

July 25, 2023 By jmhqj 0

กระเป๋าใบนี้ไม่ใช่กระเป๋าที่คุณเห็นทุกวัน มีบางสิ่งที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำเกี่ยวกับกระเป๋าสะพายหนังกลับของ Halston Heritage Night เห็นได้ชัดว่าคุณต้องเป็นประเภทของคนที่ชอบกระเป๋าไหล่เล็ก ๆ ความกังวลของฉันกับถุงไหล่เล็ก ๆ เช่นนี้คือด้วยเครื่องแต่งกายที่ผิดหรือในประเภทร่างกายที่ผิดกระเป๋าก็หายไปและดูเหมือนจะน่าอึดอัดใจโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามด้วยหนังกลับสีส้มส้มสดใสมันจะยากที่จะไม่สังเกตเห็น กระเป๋าที่น่ารักนี้มีด้านหน้าพนังและการยึดแม่เหล็กที่ซ่อนอยู่ แม้จะมีกระเป๋าเล็ก ๆ เช่นนี้ฉันเชื่อว่าการยึดบางอย่างเป็นสิ่งจำเป็น ไม่มีข้อกำหนดที่จะสูญเสียบางสิ่งบางอย่างเนื่องจากไม่มีการยึด รายละเอียดที่ดีคือปมที่สาย ด้วยกระเป๋าเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นเดียวกับการลดลงค่อนข้างยาว (21″) นอตที่ปลายทั้งสองของสายรัดก่อนฮาร์ดแวร์เป็นสัมผัสที่ดี ซับในสีเทาและผ้าใบสีขาวให้สีที่แตกต่างกันอย่างดีเมื่อคุณเปิดกระเป๋า ซื้อกับ Net-A-Porter ในราคา $ 275

PurseForum Roundup – 30 กรกฎาคม

July 17, 2023 By jmhqj 0

ฤดูร้อนดูเหมือนว่ามันจะเต็มไปด้วยการแกว่งอย่างเต็มที่ดังนั้นฉันเชื่อว่าถึงเวลาที่จะเน้นถึงฤดูร้อนที่ทุกคนโปรดปราน: ฟาง, Rattan, และกระเป๋าปศุสัตว์! หากคุณเพิ่งวิ่งเข้าไปใน Roundups ให้ฉันเริ่มต้นด้วยการแจ้งต้อนรับ! Roundups เหล่านี้ทำจากรูปภาพที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งตีพิมพ์โดยย่าน TPF ของเราในกระเป๋าของพวกเขาเองที่เราพบในขณะที่รวมกับฟอรัม หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิกแล้วตอนนี้เป็นเวลาที่จะเข้าร่วมเนื่องจากเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเชื่อมโยงกับคนกระเป๋าถืออื่น ๆ จากทั่วโลก ดังนั้นด้วยทั้งหมดที่ระบุไว้ให้กระโดดได้ดีที่สุด วันนี้เราเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันบิตนี้โดยสมาชิก Mi.kay ของเราใน” ถุงตะกร้า Loewe” ปิคนิคเคลลี่เป็นชิ้นพิเศษเช่นเดียวกับที่ฉันชอบช็อตนี้ที่สมาชิกของเรา Lovelhtheorange ใน“ Hermèsของคุณในการดำเนินการ!” เกลียว. ถัดไปคือช่วงฤดูร้อนที่อุดมคตินี้ Longchamp ที่แชร์โดย Lizzys สมาชิกของเราใน“ Infant Straw Is Here!” เกลียว. Onthego MM นี้แบ่งปันโดยสมาชิก Asatoasz ของเราใน“ SS21 โดยสโมสรพูล!” Thread กำลังให้ความรู้สึกที่สำคัญกับชายหาด ฉันชอบกระเป๋า…

Nancy Goes South

July 12, 2023 By jmhqj 0

Tote Nancy Gonzalez Green Croc มาพร้อมกับเราลงใต้ไปทางตะวันตกที่สำคัญเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ถักเปียกว้างขวางและแปลกใหม่ทั้งหมดใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2009 กระเป๋าใบนี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเราจากการจัดประเภทที่ส่งถึงเราเพื่อตรวจสอบจาก Nancy Gonzalez มือจับถักเพิ่มสัมผัสที่ดีพร้อมกับร่างกายจระเข้ ด้านในของกระเป๋าเรียงรายไปด้วยหนังกลับสีเขียวอ่อนและมีกระเป๋าที่ใช้งานได้มากมาย สิทธิพิเศษอีกประการหนึ่งคือน้ำหนักของกระเป๋าซึ่งจะไม่ทำให้คุณลดลงและเบาและโปร่งสบายเมื่อเทียบกับกระเป๋าอื่น ๆ ที่ฉันเป็นเจ้าของ กระเป๋าใบนี้จะอยู่ที่ $ 3300 ถุง Nancy Gonzalez มีให้บริการผ่าน SAKS.com กระเป๋า Nancy Gonzalez ไม่เพียง แต่มองออกไปที่น้ำสำหรับเรือกับเรา แต่ยังนั่งที่โต๊ะที่มีรูปปั้น ฉันอดทนและเก๋ไก๋มากฉันบอกคุณ เราตัดสินใจช้าในชื่อหมวดหมู่ใหม่ของเราสำหรับส่วนการถ่ายภาพพิเศษของเราสำหรับบล็อกกระเป๋าเงิน แต่เราจะประกาศรายการโปรดของเราในสัปดาห์นี้จากของแถมของเรา! ก่อนหน้านั้นเรายังมีรูปถ่ายเพิ่มเติมมากมายที่จะแบ่งปันกับคุณทั้งหมดที่เรารู้ว่าคุณจะสนุก