Month: April 2023

พรมวิเศษ Isabella Fiore พกพา

April 28, 2023 By jmhqj 0

ฉันเข้าใจว่ามันไม่เพียง แต่ฉันเท่านั้นที่อยากจะขี่พรมวิเศษเสมอ ฉันอยากจะเป็นเหมือนเจ้าหญิงจาก Aladdin ฉันอยากจะโฉบขึ้นและลงไปบนท้องฟ้าเช่นเดียวกับการดูโลก ใช่ฉันแน่ใจว่าคุณบางคนกำลังหัวเราะเบา ๆ ในตอนนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อฉันไปเที่ยวบนพรมวิเศษในที่สุดฉันก็จะผลักมันไปที่ใบหน้าของคุณ !! (ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าพวกเขามีอยู่เมื่อฉันยังเด็ก!) เมื่อฉันเห็นชื่อกระเป๋าใบนี้ฉันอ้าปากค้าง! มันทำให้รอยยิ้มมาถึงใบหน้าของฉัน เมื่อเห็นกระเป๋าฉันก็สงสัยถ้าฉันชอบมัน แต่จริงๆแล้วมันทำอะไรบางอย่างกับฉัน พรมวิเศษของ Isabella Fiore เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นอย่างประณีตด้วยลูกปัดที่เพิ่มความสนุกสนานให้มากขึ้น กระเป๋าทำจากการเย็บปะติดปะต่อกันของกำมะหยี่ซึ่งให้บรรยากาศของกระเป๋าเงินโบฮีเมียนเก๋ไก๋ ในตอนแรกฉันเชื่อว่ากระเป๋าอาจดูเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างที่หญิงชราสวมใส่อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่ามันน่ารัก กระเป๋าถูกตัดด้วยหนังและในบางสถานที่การตัดแต่ง รูปร่างของกระเป๋าเป็นด้านบนสไตล์เฟรมซึ่งมีด้ามจับสองชั้นรวมถึงการปิดเป็นล็อคไดอารี่ เรียงรายไปด้วยผ้าใบฝ้ายรวมถึงเนื้อเรื่องซิปและกระเป๋าเปิดด้านในสามารถเก็บอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของคุณ การปรับขนาดที่ 13″ h x 19″ l x 8ソ” w การพกพานี้ดูราวกับว่ามันอาจจะชมเชยชุดสองสามตัวและยังคงเพียงพอที่จะเป็นกระเป๋าของคุณ กระเป๋าถูกเสนอโดย Saks ราคา $ 725

คลัทช์ Balmain

April 27, 2023 By jmhqj 0

ดังนั้น Balmain จึงลองใช้ความพยายามทั้งหมดของกระเป๋าเงิน เช่นเดียวกับฉันทามตินั้นผสมผสานกันเล็กน้อยกับด้านข้างของ“ ehh” ฉันรู้สึกว่ารู้สึกแย่เช่นเดียวกับการปล่อยลง ถุงสไตล์ผู้ส่งสารที่ค่อนข้างเรียบง่ายได้รับการปล่อยออกมาด้วยเครื่องประดับไม่กี่อย่าง แต่การออกแบบที่แม่นยำทั้งหมด เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายสูงมากเกินไปสำหรับกระเป๋าสายใหม่ที่ไม่ได้เย็บด้วยมือ ฉันเพิกเฉยและย้ายไป เช่นเดียวกับกระเป๋าถือ O-sphere ก็เงียบเกี่ยวกับ Balmain อย่างไรก็ตามตอนนี้เว็บเป็นคนทำประตูโผล่ขึ้นมาพร้อมกับคลัทช์สองสามตัวรวมถึงเวลาสำหรับการตรวจสอบ มาที่ Balmain ฉันคาดหวังมากขึ้นจากคุณ ไม่ใช่ว่าคลัทช์เหล่านี้ไม่เป็นไรเพราะพวกเขาเป็นอย่างนั้น พวกเขาเป็นคลัทช์เรียบง่าย การออกแบบที่เรียบง่าย อย่างไรก็ตามส่วนที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับความเรียบง่ายของทุกสิ่งคือผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายค่อนข้างง่าย ทางเลือกหนึ่งคือคลัตช์พั้งคัตเดอร์เดอะบัลเมนกลางคืน ตัวเลือกนี้ทำให้เรามีบรอนซ์ที่เหมือนกันพิวเตอร์รวมถึงกระดุมสีเงินเป็นหนึ่งในกระเป๋าผู้ส่งสารที่พวกเขาปล่อยออกมา รูปร่างของคลัตช์ง่ายอีกครั้ง เรียบง่ายอย่างสมบูรณ์มากเพื่อให้แน่ใจว่าฉันค้นพบว่ามันเหนื่อยในรูปร่างของมัน โอ้รวมถึงแท็กต้นทุนเป็นราคา $ 2,710 ที่ Web A Porter คุณตรวจสอบว่าถูกต้อง เช่นเดียวกับคลัทช์ยังไม่ได้มีขนาดใหญ่ คลัทช์ Balmain ที่สองที่ฉันสามารถทนได้อีกเล็กน้อย มันมีขอบพังก์อีกเล็กน้อย คลัตช์หนังมุกของ Balmain Night มีหนังสีดำพร้อมหัวใจสีเงินที่ประดับประดาเช่นเดียวกับเสน่ห์ของดอกไม้ ในทำนองเดียวกันก็มีสายหนังครอสโอเวอร์อยู่ด้านหน้าและด้านหลังของคลัตช์เพิ่มระดับเสียง คลัตช์นี้ให้ความรู้สึกของสาวพินอัพ,…

Marc Jacobs The Firebird Rio Studded Leather Satchel

April 25, 2023 By jmhqj 0

ฉันดีใจมากที่ได้เห็น Bloomingdale ขยายสินค้าคงคลังกระเป๋าถือออนไลน์ของพวกเขา เป็นสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่และตอนนี้สินค้าคงคลังของพวกเขาเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เราก็เห็นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นและมากขึ้น และไม่ใช่แค่กระเป๋าถือใด ๆ แต่เป็นนักออกแบบและแบรนด์นักออกแบบที่ต้องการอย่างมากเช่น Marc Jacobs ดังนั้นในวันศุกร์ที่น่าเบื่อเซาท์ฟลอริดาวันศุกร์มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ดูกระเป๋าที่มีสีและ pizazz คุณก็รู้เช่นเดียวกับที่ฉันทำเช่นนั้นกระเป๋าของ Marc Jacobs นั้นอยู่เหนือยอด แต่ก็ยังดีจริงๆ จากนั้นก็มีคนอื่น ๆ ที่ดูไม่สุภาพและน่าเบื่อ จากนั้นก็มีคนอื่น ๆ เช่น Marc Jacobs นี้ Satchel หนัง Firebird Rio Studded ที่รวมองค์ประกอบที่ชี้ให้เห็นก่อนหน้านี้อย่างสมบูรณ์แบบ Satchel หนัง Taupe มีความเงางามและชิมเมอร์ซึ่งเติมเต็มกระดุมอย่างน่าอัศจรรย์ ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากอยู่เหนือกระดุมเมื่อการออกแบบและเลย์เอาต์ของกระดุมแตกต่างกันเช่นเดียวกับในกระเป๋าใบนี้มันยากที่จะไม่ให้โอกาสกระเป๋า ด้ามจับคู่ (6″ drop) ถูกประดับด้วยฮาร์ดแวร์โทนสีทองซึ่งดูดีมากด้วยการศึกษา โดยส่วนตัวแล้วฉันปล่อยให้สายรัดพกพาออกจากกระเป๋าและพกกระเป๋าส่วนใหญ่ด้วยมือจับคู่ ทั้งหมดนี้เป็นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมจาก Marc…

Eva Longoria พา Hermes Kelly ของเธอไปที่ Hair Beauty Parlour

April 24, 2023 By jmhqj 0

ถ้าฉันมีนิกเกิลสำหรับเมื่อใดก็ตามที่เราแนะนำเซเลบอย่างชัดเจนออกจากห้องนั่งเล่นผมที่สวมใส่กับ Nines … ฉันยังคงไม่สามารถซื้อ Hermes Kelly ได้ แต่ฉันจะใกล้กว่าตอนนี้ นี่คือ Eva Longoria ที่ออกจาก Ken Paves Beauty Parlour ในเวสต์ฮอลลีวูดหลังจากตอนเย็นที่สำคัญต่ำของการจัดวางและสไตล์ด้วยกระเป๋า Hermes Kelly ของเธอพ่วง Eva เป็นแฟนตัวยงของ Hermes (ใครไม่ใช่) – เธออ้างว่ามีคอลเล็กชั่น Birkins (หนึ่งใน Tan หนึ่งใน Cobalt Blue และอีกหนึ่งใน Fuchsia Croc ในที่สุดนับ) นักออกแบบที่ต้องมีอื่น ๆ ทุกคนเช่น Celine, Balenciaga และสิ่งที่คล้ายกัน (รายการดำเนินไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ฉันคิดว่าคุณมีสิ่งอื่น ๆ…

Lanvin Amalia ใช้กระเป๋า

April 23, 2023 By jmhqj 0

หากการแต่งเพลงสำหรับ PurseBlog ได้สอนฉันเพียงสิ่งเดียวมันเป็นครึ่งหนึ่งของโลกกระเป๋าเงินเชื่อว่าทุกคนกำลังฉีกชาแนล กระเป๋าผ้าไหม? ชาแนลฉีกขาด มันมีโซ่หรือไม่? ชาแนลฉีกขาด แผ่นพับ? ชาแนลฉีกขาด ด้วยความจริงแล้วฉันเชื่อว่าสิ่งที่เป็นอย่างมากนั้นเป็นเรื่องโง่ ๆ ชาแนลอาจใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นเป็นครั้งแรกอย่างไรก็ตามแนวคิดที่ว่าจนถึงสิ้นเวลาทุกถุงที่ใช้ทุกประเภทของแง่มุมเหล่านั้นเป็นเพียงการทำซ้ำความงามของพวกเขาเป็นประเภทของสุดขั้ว นักออกแบบควรมีอิสระในการใช้รูปแบบการแนะนำในอดีตโดยไม่ถูกกล่าวหาว่าขโมยกระเป๋าถือ แต่แล้วฉันก็เห็นกระเป๋าอย่าง Lanvin Amalia รับกระเป๋าและตั้งคำถามว่าบางทีนักทฤษฎีสมคบคิดของ Chanel กำลังทำอะไรบางอย่างอย่างน้อยในบางกรณี กระเป๋าใบนี้เป็นที่ยอมรับว่าดูน่ากลัวอย่างมากเหมือนที่มันได้รับการพัฒนาโดย Kaiser Karl ตัวเองและฉันต้องทำสองครั้งเมื่อฉันเห็นมันเป็นครั้งแรกออนไลน์ กระเป๋านุ่มสีดำและผ้านวมแม้ว่าผ้าห่มจะค่อนข้างใหญ่กว่าลายเซ็นของชาแนล ข้อตกลงนี้ไม่เพียง แต่โซ่ แต่บางส่วนก็มีริบบิ้นที่จบลงด้วยธนูขนาดใหญ่ซึ่งฉันมั่นใจว่าฉันเคยเห็นการทำซ้ำที่แม่นยำในทางปฏิบัติในเครื่องประดับเครื่องแต่งกายที่มีชื่อเสียงของชาแนล มันไม่มีแผ่นพับ แต่ไม่ทำถุงชาแนลทั้งหมดรวมถึงผลกระทบทั่วไปก็ใกล้เคียงกันเล็กน้อยเพื่อความสะดวกสบาย ซื้อกับ Net-A-Porter ในราคา $ 3110

Rebecca Minkoff Eyelet Nikki Hobo

April 19, 2023 By jmhqj 0

วันนี้เป็นวันที่ดี BlueFly ไม่เพียงเพิ่มสต็อกมากขึ้นในร้านค้าของพวกเขา แต่พวกเขายังเพิ่มสินค้าคงคลังที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง เรามีผู้ที่ชื่นชอบ Rebecca Minkoff จำนวนมากที่เป็นประจำเว็บไซต์ของเรา เช่นเดียวกับเฮ้ใครสามารถตำหนิพวกเขาได้สไตล์รีเบคก้ามิงคอฟฟ์นั้นร้อนแรง! หนึ่งในสไตล์ที่เป็นที่รู้จักของเธอคือ Nikki Hobo เราได้เห็นการทำซ้ำหลายครั้งของการออกแบบนี้ ทั้งหมดแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ก็งดงามทั้งหมด วันนี้เรายังมีอีกหนึ่งเวอร์ชันของ Nikki ซึ่งฉันชอบเช่นกัน Eyelet Nikki Hobo ของ Rebecca Minkoff ในแฟชั่นทั่วไปเป็นกระเป๋าที่ยอดเยี่ยมที่มีองค์ประกอบสไตล์หงุดหงิด อย่างไรก็ตามสิ่งแรกสิ่งแรกที่น่ารักแค่ไหน ซับในเฉพาะนี้ใช้งานมาระยะหนึ่งแล้วตอนนี้ฉันไม่เคยเหนื่อยกับมันเลย ตกลงกลับไปที่ส่วนที่เหลือของกระเป๋า ฉันชอบหนังก้อนกรวดสีดำ เช่นเดียวกับเมื่อคุณจัดการถุงรีเบคก้ามิงค์ฟอฟฟ์หนังจะนุ่มนวลอยู่เสมอ ฮาร์ดแวร์ของ Goldtone และตาไก่ที่อยู่ด้านหน้าและด้านหลังนั้นยอดเยี่ยมมาก มันไม่ใช่การสู้รบแบบเดียวกับที่คุณเคยเห็นในกระเป๋า studded จำนวนมากที่มีอยู่ดังนั้นหากคุณเป็นอะไรอย่างฉันคุณมักจะค้นพบสิ่งนี้สดชื่น กระเป๋าก็มีให้เลือกทั้งสีน้ำตาลและหนังสีขาวหากคุณไม่ได้อยู่ในตลาดสำหรับกระเป๋าสีดำใหม่ กระเป๋านิกกี้นี้เป็นที่นิยมอย่างมากหรือไม่? ซื้อด้วย BlueFly ในราคา $ 390

Marc Jacobs & Louis Vuitton – สารคดี

April 16, 2023 By jmhqj 0

ฉันได้แบ่งปันสิ่งนี้กับผู้เยี่ยมชมของเราเพราะเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายการฝึกฝนที่น่าสงสารของการผัดวันประกันพรุ่งเข้ามาขวางทาง … ในแบบของฉันเอง อย่างไรก็ตามวันนี้รู้สึกถูกต้อง ฉันควรยอมรับความไม่รู้ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วฉันไม่เข้าใจสารคดีฝรั่งเศสที่ยอดเยี่ยมนี้ ชื่ออย่างชัดเจนอ่าน Marc Jacobs & Louis Vuitton รวมถึงให้ข้อมูลเชิงลึกที่ใกล้ชิดกับผู้ชมในแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมที่ยอดเยี่ยมซึ่งคือ Marc Jacobs การตั้งค่าได้รับการกำหนดเวลาให้ดีที่สุดก่อนการแสดงแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ Louis Vuitton ในปี 2550 สารคดี 80+ นาทีเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครก็ตามที่มีอัตราดอกเบี้ยน้อยที่สุดใน Louis Vuitton, Marc Jacobs หรือแฟชั่นโดยทั่วไป คุณค้นพบเกี่ยวกับสิ่งที่ขับเคลื่อน Marc ซึ่งเป็นกระบวนการที่น่าเบื่อในการพัฒนาคอลเล็กชั่นทั้งหมดในฐานะผู้อำนวยการสร้างนวัตกรรมของ Louis Vuitton รวมถึง บริษัท ของแฟชั่นโดยทั่วไป โชคดีที่ดีวีดีได้รับการประกอบบน YouTube เพื่อดูความเพลิดเพลินใน 9 ส่วน ในขณะที่มีการเสนออย่างง่ายดายใน YT…

PurseForum Roundup – 12 สิงหาคม

April 13, 2023 By jmhqj 0

ทักทายผู้รักแฟชั่น! วันศุกร์ได้กลิ้งไปรอบ ๆ อีกครั้งและนั่นบ่งบอกถึงเวลาสำหรับการวิ่งเล่นผ่านห้องโถงของกระเป๋าเงินเพื่อดูว่าสมาชิกของเราแบ่งปันการสวมใส่และพูดคุยเกี่ยวกับอะไร สัปดาห์นี้Chloéอยู่ในรอบของเราพร้อมกับ Bottega Veneta และอีกมากมาย เราตีแจ็คพอตจริงๆคือบางส่วนของ subforums ของเราดังนั้นรับความสะดวกสบาย Bottega Veneta ค่อนข้างยุ่งในเดือนนี้และเราระบุว่ามีการเปิดเผยที่ระยิบระยับในหน้า 1 จาก Ksuromax กระเป๋าที่สวยงามนี้เป็นที่รักล่วงหน้าและเมื่อ Ksuromax และสมาชิก BV ของเราเห็นด้วยเงื่อนไขที่ยอดเยี่ยมของมันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพของแบรนด์นี้ Purseforum Regulars รู้ว่าสมาชิกของเราเป็นซุปเปอร์โนวาในจักรวาลของดาราช้อปปิ้งของเรา โดยการวัดใด ๆ ข้อ จำกัด รู้วิธีการต่อรองราคา ไม่ว่าแบรนด์จะเป็นอย่างไรเธอสามารถหายอดขายตัวอย่างและเตือนเราว่าเราทุกคนน่าทึ่งมากสำหรับเงินดอลลาร์ สัปดาห์นี้เราพบว่าเธอได้รับชัยชนะครั้งล่าสุดใน Bottega Veneta และเข็มขัดที่มีเสน่ห์นี้เป็นเพียงความคิดของภูเขาน้ำแข็ง นอกจากนี้ใน BV Traumamama เริ่มการสนทนาในเดือนมิถุนายนเกี่ยวกับสีที่เลือกสำหรับกระเป๋าใบใหม่ของเธอ สมาชิกของเราได้รับคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมมากมายซึ่งคุณอาจพบว่ามีค่าสำหรับการซื้อกระเป๋าครั้งต่อไปของคุณ ในขณะเดียวกันเรายังคงรอดูสิ่งที่ Traumamama ตัดสินใจเกี่ยวกับการปรับแต่ง และนี่คือลูกแมวในกระเป๋า สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับเราจาก…

CC 123: The New Yorker

April 13, 2023 By jmhqj 0

ในภาคการสารภาพของตู้เสื้อผ้าในวันนี้เราได้พบกับ New Yorker ตอนต้นที่มีความรักในกระเป๋าที่แข็งแกร่งและเห็นได้ชัด ผู้สารภาพคนนี้เริ่มต้นสะสมของเขาเมื่ออายุ 25 ปีและแม้ว่าเขาจะเก็บกระเป๋ามาเป็นเวลา 6 ปี แต่เขาก็ตระหนักถึงความฝันของเขาในการรับ Birkin Birkin 40 นั้นเป็นชิ้นส่วนที่มีค่าที่สุดของเขาไม่เพียง แต่ใช้งานได้และการออกแบบที่ยอดเยี่ยม แต่มันเป็นกระเป๋าในฝันของเขามานานกว่าทศวรรษ การใช้ชีวิตผ่าน Covid ในนิวยอร์กได้เปลี่ยนนิสัยของคนรักกระเป๋าถือนี้เช่นเดียวกับพวกเราหลายคนนักสะสมคนนี้ส่วนใหญ่ถึงกระเป๋าใบเล็กของเขาตอนนี้ นอกจากนี้การระบาดใหญ่ได้เปลี่ยนวิธีการที่ร้านค้าสารภาพนี้เมื่อพิจารณาว่าการออกไปเที่ยวทางสังคมเกิดขึ้นน้อยลงในขณะนี้ นักสะสมลงสู่พื้นดินที่รักกระเป๋าตอนนี้เขาซื้อสินค้าอย่างรอบคอบมากขึ้นเลือกที่จะคิดว่า Marie Kondo และเพียงแค่รักษา/ซื้อสิ่งที่จุดประกายความสุขอย่างแท้จริง อ่าน CC เต็มตอนนี้และอย่าลืมส่งของคุณเอง! แบ่งปันคำสารภาพของคุณเอง! พื้นฐาน อายุ: 31 อัตลักษณ์ทางเพศ: ชาย สถานที่: นิวยอร์ก อาชีพ: นักออกแบบ อุตสาหกรรม: ธนาคาร เงินเดือน: $ 120,000 รายได้ครัวเรือน: $ 260,000…

Mulberry Ava Chain Hold

April 8, 2023 By jmhqj 0

ฉันแต่งถุงหม่อนอีกหนึ่งใบพร้อมพื้นผิวนี้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและฉันชอบมันมาก (และพวกคุณก็ประหลาดใจมาก ฉันต้องพาคนที่มีมอลเบอรี่เอวาโซ่ถือมาให้คุณเมื่อฉันเห็นมัน เพราะฉันหมายถึงดูมัน มันมีส่วนที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของกระเป๋าใบสุดท้าย แต่คราวนี้ในส่วนที่น่ารักและมีขนาดใหญ่ มันเป็นเหมือนบาร์ขนมขนาดสนุก แต่รุ่นกระเป๋าถือ อย่างไรก็ตามมันยังคงมีหนังที่น่าทึ่งสีเงินมืดเงางามและมีการประทับตรา croc และฉันเชื่อว่ามันอาจเลือกชุดน่ารักทุกประเภทที่ฉันได้รับในตู้เสื้อผ้าของฉัน และโดยสุจริตมีชุดที่ไม่น่ารักมากมายที่ฉันมีเช่นกัน (เพราะเพราะพวกเราทุกคนมีพวกเขา) เช่นเดียวกับตั้งแต่พื้นผิวและสีฉันถามว่ามันจะแสดงให้เห็นอย่างรวดเร็วอย่างมากทำให้มันเป็นกระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับคืนที่คลับหรือ barhopping เช่นเดียวกับจริง ๆ ฉันแค่ต้องการบางสิ่งที่ทำจากวัสดุนี้ รับด้วยหม่อนในราคา $ 495