Month: February 2023

Miu Miu Patchwork พกพา

February 28, 2023 By jmhqj 0

เราชื่นชอบโฆษณา Lindsay Lohan ที่สวมใส่เงินเช่นเดียวกับ Gold Miu Miu Metallic Patchwork Bag รุ่นโลหะที่มีชีวิตชีวาอาจเป็นเช่นนั้นมากสำหรับพวกเราหลายคนที่จะท้องหรือใช้ประโยชน์ทุกวันดังนั้นฉันตื่นเต้นที่ได้เห็น Miu Miu ได้เปิดตัว Miu Miu Patchwork ในหนังสีดำ การเย็บปะติดปะต่อกันเพิ่มสัมผัสพิเศษซึ่งให้ความรู้สึกแบบผ่อนคลายทุกวันรวมถึงสายรัดที่ถอดออกได้สำหรับการใช้งาน ฉันชอบกระเป๋าใบนี้สำหรับกระเป๋าทุกวันซึ่งจะดูอิดโรยรอบ ๆ สะโพกของคุณ ฉันเห็นว่ามันเป็นกระเป๋าที่มีประโยชน์ในอุดมคติพร้อมหนังที่เบาเช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์ที่ทำให้ถุงเบา ค่าใช้จ่ายก็ยอดเยี่ยมสำหรับขนาดของกระเป๋า (19″ x12.5″ x5″) ซื้อกับ Web A Doorperson ในราคา $ 1,445 นอกจากนี้ยังนำเสนอในหนังสิทธิบัตรที่มีสไตล์!

Ode to Suede Bags

February 28, 2023 By jmhqj 0

ด้วยเหตุผลบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ฉันไม่สามารถรับรู้ได้อย่างสมบูรณ์ว่าหนึ่งเดือนได้เริ่มขึ้นจนกว่าจะถึงสิบของเดือนนั้นและจากนั้นฉันก็มักจะมี Ohmygod-It’s- [แทรกเดือน ] -moment และตื่นตระหนกว่าฉันมาช้าแค่ไหนในกำหนดเวลา/การสอบ/แผนการเริ่มต้น แต่ยังเริ่มต้น-exerstise-regimen/ฯลฯ เมื่อวานนี้เมื่อวานนี้มันเริ่มขึ้นกับฉันว่ามันเป็นเดือนสิงหาคมและคุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังเดือนสิงหาคม? กันยายน! ตกลง…. นั่นไม่ได้ฟังดูน่าทึ่งเหมือนในหัวของฉัน แต่กันยายนมีวันที่สำคัญไม่กี่ * ที่สำคัญมากที่กำหนดปฏิทินแฟชั่นของเรา เช่นเดียวกับวันแม่ขี้เกียจแห่งชาติในวันที่ 4-เตรียมพร้อมที่จะเห็น mu-mus y’all มากมาย … หรือกางเกงขายาวแล้วแต่ว่าอะไรก็ตามที่รู้สึกขี้เกียจ วันแรงงานยังอยู่ในวันที่ 6 ด้วยเหตุนี้เดือนสิงหาคมอาจเป็นเดือนที่ฉันจะสวมใส่สีขาวอย่างเป็นทางการในแต่ละวัน (และฉันมีเวลาน้อยกว่า 20 วันในการทำเช่นนั้นจริงๆ! แม้ว่าจะเป็นเรื่องตลก แต่นโยบายของ“ อย่าสวมใส่สีขาวหลังจากวันแรงงาน” ถูกสร้างขึ้นโดยทั่วไปเมื่อนิตยสารของผู้หญิงดักฟังที่หัวสูงเจ้าคนอื่น ๆ ที่ร่ำรวยตะโกนใส่กัน เรื่องจริง. ในบันทึกที่ใช้งานได้มากขึ้นหากคุณไม่ได้ตั้งค่าเจ็ตไปที่บ้านฤดูร้อนที่แปลกใหม่สวมใส่สีขาวในเมืองท่ามกลางฝนและสิ่งสกปรกอาจไม่ใช่ความคิดที่ยอดเยี่ยม เจนนิเฟอร์โลเปซไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน Anyhoo แม้จะมีตำนานของ“ เป็นสีขาวหรือไม่เป็นสีขาวนั่นคือคำถาม” ที่มีการ debunked มานานแล้วในระดับสูงของสังคมยังคงมีแนวโน้มที่จะยึดติดกับกฎ และ PAs เทียมแฟชั่นขนาดมหึมาที่คล้ายกันอีกอย่างหนึ่งหรืออย่างน้อยก็เป็น…

Marc Jacobs Bauletto Satin Bag

February 25, 2023 By jmhqj 0

เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ซบเซาที่นี่ที่บล็อกกระเป๋าถือ ระหว่างวลาดต้องเดินทางไปยังสถานพยาบาลเช่นเดียวกับความเย็นของเต้านมนักฆ่าของฉันเราได้อยู่ข้างหลังเล็กน้อย เท่าที่คุณทุกคนอาจคิดถึงเราฉันแน่ใจว่าคุณไม่ได้เห็นกระเป๋าสวย ๆ สองสามใบโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด!) ตอนนี้เรากลับมาแล้ว! (นอกจากนี้หากคุณส่งอีเมลถึงฉันโปรดอดทนรอฉันกำลังทำงานกับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่และฉันมีความรู้สึกตลก ๆ ที่ฉันได้สูญเสียอีเมลไปเล็กน้อยในวิธีการทางช้างเผือกของพื้นที่ไซเบอร์) Marc Jacobs ได้ทำให้วิธีการของเขากลายเป็นหัวใจของเรามากมายเป็นครั้งคราว ในขณะที่คุณหลายคนถามว่าโลหะยังอยู่ในหรือไม่ฉันจะออกไปข้างนอกที่กิ่งและพูดว่ามันแน่ใจว่ามันคือ !! อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับจำนวนมากในฟอรัมได้แนะนำมันน่าจะเป็นสไตล์ที่ปลอดภัยกว่าที่จะยึดติดกับโลหะที่บอบบางมากกว่ามากกว่ามันวาวมากเกินไป ถุงผ้าซาติน Marc Jacobs Bauletto ได้รับการพัฒนาจากซาตินมะกอกโลหะที่มีการตัดแต่งสีทอง/สีบรอนซ์ซาติน ผ้าซาตินเป็นสัมผัสที่ดีแม้ว่าฉันเชื่อว่ามันเป็นจุดที่ง่าย กระเป๋าได้รับการเน้นเสียงด้วยการตกแต่งด้วยหนังสีน้ำตาลและฮาร์ดแวร์สีทอง ด้วยองค์ประกอบบางอย่างของกระเป๋าฉันถามว่ามันจะคิดเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางหรือไม่? มีที่ใส่ ID ด้านหน้าที่จับทอด้านบนรวมถึงกระเป๋าซิปด้านข้าง ผู้ถือ ID ทำให้ฉันเข้าใจว่ากระเป๋าใบนี้จะถูกนำมาใช้เป็นกระเป๋าถือ ค่อนข้างมีสไตล์พกติดตัวถ้าคุณถามฉัน กระเป๋ามีขนาดขึ้นที่ 11″ H x 12 1/2″ W x 8 1/2″ D ซึ่งควรจะอยู่ในรูปทรงที่ดีใต้ที่นั่งด้านหน้าของคุณหรือในช่องโหว่ (ใช่ฉันจำได้ว่าฉันเดินทาง มาก). ถุงผ้าซาตินเงานี้มีให้กับ…

ถุงฤดูใบไม้ผลิที่สดใส glossi-fied!

February 16, 2023 By jmhqj 0

ไม่ว่าคุณจะเชื่อในฤดูใบไม้ผลิคุณมักจะเชื่อเรื่องสี เช่นเดียวกับพวกคุณ (เช่นเรา) ที่เกิดขึ้นออนไลน์ในส่วนหนึ่งของโลกท่ามกลางฤดูหนาวสีเทาที่หนาวเย็นฉันเชื่อว่ามันยุติธรรมที่จะระบุว่าเรามองไปข้างหน้า คนทั่วไป อย่างที่คุณจินตนาการได้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่จะเลือกกระเป๋าสีที่ยอดเยี่ยมที่ฉันต้องการสำหรับฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึงนี้ ตรวจสอบ Glossi ที่ฉันรวบรวมมาพร้อมกับถุงที่สดใสที่ดีที่สุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิรวมถึงคุณจะค้นพบกระเป๋าที่โดดเด่น (และจุดราคา) จากนักออกแบบเช่น Diane von Furstenberg, Valentino, Proenza Schouler เช่นเดียวกับ Bottega Veneta คลิกเพื่อดู PurseBlog Spring บน Glossi.com

Lanvin Snakeskin พกพากระเป๋า

February 15, 2023 By jmhqj 0

มีหลายสิ่งที่ไม่เคยหยุดที่จะกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นภายในตัวฉัน บทความ PurseBlog Autumn เป็นหมวดหมู่นี้ ขณะที่ฉันจิบกาแฟเมื่อเช้านี้รวมถึงเช็คเอาท์ของ Amanda Publish เกี่ยวกับ Prada Saffiano Print Tote สิ่งที่เธอกล่าวว่าสะท้อนกับฉันอย่างแท้จริง เธอชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่ากระเป๋าบางใบดูเหมือนจะไม่สมเหตุสมผลจนกว่าคุณจะเห็นพวกเขาด้วยตนเอง ฉันไม่เห็นด้วยกับเธอมากขึ้น ดังนั้นฉันจึงล่องลอยไปเล็กน้อยและเริ่มเชื่อว่ามีกระเป๋ามากมายที่ฉันจะไม่ให้ดูที่สองบนอินเทอร์เน็ต แต่แทบจะไม่สามารถเก็บมือของฉันไว้ได้ด้วยตนเอง จากนั้นในความคิดต่อไปอย่างมากฉันเริ่มเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าที่ฉันดูบนอินเทอร์เน็ตรวมถึงความปรารถนาที่ฉันอาจเอื้อมมือไปพร้อมกับคอมพิวเตอร์ของฉันจับได้และวิ่ง Lanvin Bags Autumn ในหมวดหมู่นี้ ด้วย Lanvin ในสมองฉันไปล่ากระเป๋าเงิน Lanvin ฉันดูกระเป๋าใบอื่น ๆ ที่เราปิดที่นี่นอกเหนือจากถุงใหม่ที่มีอยู่ ของโปรแกรมที่ฉันเจอกระเป๋างูที่มีความสุขนี้ที่น่ายินดีนี้ซึ่งในแบบปกติฉันต้องการฉันอาจเอื้อมมือออกไปและสัมผัส หนังงูน้ำงาช้าง/หลากสีนี้ที่มีสีดำโครงร่างเป็นเพียงกระเป๋าเงิน Lanvin ที่น่าทึ่งมากขึ้นสำหรับฉันที่จะต้องการความปรารถนาหลังจากนั้น ฉันชอบอะไรก็ได้เกี่ยวกับกระเป๋าใบนี้ ที่สำคัญมากมายนี่คือกระเป๋าที่เล็ดลอดออกมาในชั้นเรียนเช่นเดียวกับชั้นเรียนที่ไม่มีคำใบ้ที่น้อยที่สุดของการโอ้อวด จริงอยู่ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดตามที่นำกระเป๋ามา แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันมุ่งเน้น ฮาร์ดแวร์ทองเหลืองที่งดงามสายรัดโซ่พกพาสายรัด (8″ drop) รวมถึงแผ่นพับที่มีการปิดล็อคเลี้ยวทั้งหมดมารวมกันอย่างสมบูรณ์แบบ ขอบคุณ Lanvin พูดขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นแฟนต่อไป…

ความรักอยู่ในอากาศ

February 15, 2023 By jmhqj 0

ฤดูใบไม้ผลิมาถึงอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าการเฉลิมฉลองมากกว่าการวางสนามหญ้ากับ Rebecca Minkoff Loveletter Satchel ของคุณ? เจนน่ารุ่นกระเป๋าใหม่ของเราใช้เวลาช่วงบ่ายของเธอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซื้อผ่าน ShopBop ในราคา $ 495

ใหม่ที่ Net-A-Porter 5.25.11

February 3, 2023 By jmhqj 0

วันนี้ฉันใช้เวลาทานอาหารกลางวันห้านาทีเพื่อพยายามคิดว่าวันนี้เป็นวันอังคารหรือวันพุธกับวลาด นี่คือข้อเสียของชีวิตของบล็อกเกอร์เราสับสนเล็กน้อยกับตารางงานที่ไม่ดีของเรา อแมนดาบอกฉันว่าเหตุผลเดียวที่เธอรู้ว่ามันเป็นวันพุธเป็นเพราะการมาถึงใหม่ที่ NAP ทำไมฉันไม่คิดอย่างนั้น! วันพุธนี้ Net-A-Porter นำกระเป๋าคลาสสิกสีดำมาพร้อมกับสีม่วงที่สดใสและสีแดงหวาน คุณชอบออกแบบไหน? ซื้อกระเป๋าใหม่ที่ net-a-porter.com ตอนนี้!