Month: January 2023

Gucci Horsebit Nail Medium บอสตัน

January 25, 2023 By jmhqj 0

ถุงกุชชี่บอสตันถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่มีชื่อเสียงจากบ้านของกุชชี่ ในขณะที่กุชชี่สูญเสียองค์ประกอบ WOW บางส่วนเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ยังมีผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ของแบรนด์และกระเป๋าบอสตันยังคงอยู่ในระดับแนวหน้า ด้วยรูปร่างที่คุ้นเคยมาถึงกระเป๋าที่คุ้นเคย Gucci Horsebit Medium Boston บอสตันที่เพิ่มการสัมผัสเชิงสาเหตุใหม่ด้วยหนังสีขาวและรายละเอียดเล็บที่หรูหรา มีความรู้สึกขี่ม้าเป็นอย่างมากกับกระเป๋าให้รายละเอียดของ Gucci ที่มีรายละเอียดที่ด้านหน้าและดึงหนังที่ด้านข้าง กระเป๋าใบนี้น่าดึงดูดและแลกสิ่งที่กุชชี่หายไปเล็กน้อย การวัดคือ 10 1/4″ H x 17 7/10″ W x 5 1/2″ D สั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน SAKS ในราคา $ 1,795

Cole Haan Bailey Leather Travel Budget

January 20, 2023 By jmhqj 0

ดังนั้นบอกฉันว่าคุณเป็นเจ้าของกระเป๋าเงินจำนวนมากเช่นเดียวกับกระเป๋าถือหรือไม่? บางทีคุณอาจจะไม่ได้เป็นเจ้าของมาก แต่คุณเป็นคนที่เปลี่ยนกระเป๋าเงินของคุณให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะเปลี่ยนกระเป๋าถือของคุณ? น่าเศร้าที่ฉันไม่ได้ ฉันมักจะมีกระเป๋าเงินหนึ่งหรือสองกระเป๋าที่ฉันทำงานด้วยและหมุนในถุงที่ฉันต้องการ อย่างไรก็ตามฉันค้นพบว่าตัวเองกำลังเจอกับกระเป๋าเงินจำนวนมากที่ทำให้ฉันต้องการปรับเปลี่ยนการฝึกฝนก่อนหน้านี้ของฉัน ความชื่นชมของฉันสำหรับ Cole Haan Leathers ได้เติบโตขึ้นในแต่ละรายการที่ผ่านไป ฉันไม่สนใจว่ามันจะเป็นกระเป๋าถือกระเป๋าเงินเข็มขัดหรือรองเท้า Cole Haan เข้าใจวิธีการใช้งานสไตล์ด้วยหนังที่งดงามเป็นอย่างดี งบประมาณการเดินทางหนังสีดำ Cole Haan Bailey นี้เป็นงบประมาณที่ยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับคนอย่างฉันที่ไม่ได้เปลี่ยนกระเป๋าเงินของฉันบ่อยครั้ง Ruching ที่ละเอียดอ่อนรวมถึง Assist Pleating เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อยให้กับกระเป๋าเงินที่เรียบง่ายเป็นอย่างอื่น แน่นอนเปิดงบประมาณรวมถึงการค้นพบช่องเสียบการ์ดจำนวนมากผู้ถือค่าใช้จ่ายสองคนรวมถึงตัวแบ่งกลาง รับด้วย Bloomingdale ในราคา $ 148

Lanvin Amalia Cabas Metallic Carry

January 2, 2023 By jmhqj 0

ตอนนี้เราได้เห็นตัวอย่างหนึ่งในวันนี้ของ Metallic ผิดพลาดอย่างมหันต์ฉันอาจจะดีมากที่จะจัดหาอุปกรณ์ประกอบฉากบางอย่างให้กับแบรนด์ที่จัดการเพื่อให้ได้มันในอุดมคติ – Lanvin ฉันไม่ชอบกระเป๋าถือของแบรนด์ทั้งหมด แต่ให้โอกาสได้เห็นพวกเขาด้วยตนเองวัสดุคุณภาพสูงรวมถึงความสนใจในรายละเอียดที่เปล่งประกายอย่างแท้จริง ฉันยังไม่เห็น Lanvin Amalia Cabas Metallic พกพา แต่ฉันได้เห็นเวอร์ชั่นหนังเคลือบรวมถึงผลกระทบอันไพเราะของหนังเรื่องนี้ทำให้ฉันชอบมันมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากโลหะที่บอบบางนั้นเป็นเรื่องปกติเท่ากับอาการหัวใจวายจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่า Lanvin ใช้ความยับยั้งชั่งใจในการเลือกพื้นผิวสำหรับกระเป๋านี้ หากพวกเขาไม่ได้กระเป๋าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุดตั้งแต่ขนาดใหญ่ มันน่ารักและเป็นกลางด้วยความเย้ายวนใจในอุดมคติ กระเป๋าของ Lanvin นั้นเป็นที่เข้าใจกันว่าอ่อนนุ่มจนทนไม่ได้ดังนั้นหากคุณได้รับโอกาสฉันขอแนะนำให้ลูบไล้หนึ่งในความงามเหล่านี้ รับด้วย Net-A-Porter ในราคา $ 1795

Botkier Bowie Crossbody Camera Bag

January 1, 2023 By jmhqj 0

มันไม่ใช่สิ่งที่เราบอกคุณเกี่ยวกับ Botkier Bowie Satchel หลังจากนั้นไม่นาน Bowie Satchel ของฉันเองก็มาถึงทางไปรษณีย์ซึ่งจะมีความสุขมากมายและความสุข กระเป๋านั้นยอดเยี่ยมมาก – มันอาจจะเป็นกระเป๋าที่เป็นกลางได้ แต่ซี่โครงที่มีรูปร่างหน้าตาดีและมีรูปร่างหน้าตาด้านหน้าทำให้ดูไม่เหมือนสิ่งอื่นใดในตลาด ในตลาดกระเป๋าร่วมสมัยที่ส่วนใหญ่เป็นอนุพันธ์กระเป๋าโบวี่เป็นสิ่งที่หายากมาก: ต้นฉบับ นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่สามารถช่วยได้ แต่ในทำนองเดียวกันเขียนเกี่ยวกับกระเป๋ากล้อง Botkier Bowie Crossbody เราทุกคนรู้ว่า crossbodies ขนาดเล็กนั้นเป็นความโกรธที่ดีที่สุดในตอนนี้อย่างไรก็ตามรายละเอียดที่ทันสมัยและความรู้สึกย้อนยุคของตัวเลือกเฉพาะนี้ทำให้มันก้าวไปข้างหน้าส่วนที่เหลือของแพ็ค เช่นเดียวกับที่คุณต้องการอยู่ตรงไหน? ส่วนใหญ่สิ่งที่ติดอยู่กับฉันเกี่ยวกับกระเป๋าใบนี้คือชื่อที่ดีที่สุด-มันดูเหมือนกระเป๋ากล้องหนังเก่า ๆ สิ่งที่อาจได้รับการสวมใส่โดยช่างภาพเก๋ไก๋เป็นพิเศษในเวลานั้น ฮาร์ดแวร์และแถบหนังช่วยให้ขอบที่ทันสมัยในขณะที่รูปร่างและการเปิดซิปรอบทำให้เป็นแรงบันดาลใจที่ชัดเจน ด้วยป้ายราคาย่อย $ 300 นี่อาจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการซื้อเทรนด์ที่สำคัญที่สุดของฤดูร้อน ซื้อผ่าน ShopBop ในราคา $ 295