Month: March 2023

Femme Sud Ex Libris

March 29, 2023 By jmhqj 0

ในที่สุดก็มีบางสิ่งที่มีคุณภาพสูงที่จะให้ความสำคัญในส่วนความแปลกใหม่ของเรา สถานที่ที่น่าสงสารได้รวบรวมฝุ่นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่คราวนี้คลัทช์ที่ฉลาดบางคนสัญญาว่าจะทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นไปได้ Robin Goetz และ Joanna Lipman เป็นคู่หูแบบไดนามิกที่อยู่เบื้องหลัง บริษัท Femme Sud บริษัท ในนครนิวยอร์ก พวกเขาทั้งคู่จินตนาการวินเทจมาตั้งแต่อายุยังน้อยและความหลงใหลในกระเป๋าและเครื่องประดับจากวันแรก ๆ ของพวกเขาในที่สุดก็พาพวกเขามารวมกัน ตอนนี้โรบินใจดีพอที่จะส่งอีเมล Megs เกี่ยวกับคอลเล็กชั่นคลัทช์ Ex Libris ใหม่ของพวกเขาและเราต้องนำเสนอผลงานของนักออกแบบใหม่นี้ ยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้คลัทช์ที่สะสมของ Libris อดีตมาในหกรสชาติที่น่าตื่นตา Birds & Bees, Datebook, Diary (ภาพ), Fame & Fortune, งานแต่งงานและรายงานประจำปีของเรา คลัทช์แต่ละตัวมีธีมน่ารักของตัวเองทั้งหมดล้วนเป็นผู้หญิงและขี้เล่นมาก คลัทช์ทำด้วยมือของ NYC นั้นทำมาจากลูกแกะอิตาลีและการเย็บปักถักร้อยรายละเอียดที่มีรายละเอียดซึ่งสร้างขึ้นอย่างระมัดระวัง ภายใน “หน้า”…

รีวิว: Chanel Medium Trick Label Bag

March 25, 2023 By jmhqj 0

การซื้อน้อยลงฝากขายมากขึ้นรวมถึงค่าใช้จ่ายที่มีสติเป็นหัวข้อร้อนในย่าน PurseBlog ในขณะนี้ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันชอบสำหรับการฝากขายรวมถึงการช็อปปิ้งกระเป๋าเงินที่ยั่งยืนรวมถึงฉันเปิดเผยความยากลำบากส่วนตัวของฉันในการอยู่ห่างจากกระเป๋าชาแนลราคาเต็ม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงมีความสุขมากที่ได้รายงานการค้นหาล่าสุดของฉัน: กระเป๋าแผ่นพับของ Chanel Medium Tick ในปี 2008 ในสภาพที่ยอดเยี่ยม ฉันซื้อมันสองสามเดือนที่ผ่านมาในเดือนธันวาคม 2019 จาก RealReal มันเป็นความเสี่ยงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการซื้อ FashionPhile (ซึ่งเป็นที่ที่ฉันค้นพบถุงฝากขายของฉันจำนวนมาก) เนื่องจาก RealReal แทบจะไม่ได้รับผลตอบแทนหรือคืนเงิน โชคดีที่กระเป๋าใบนี้ [กลายเป็น] สิ่งที่ฉันหวังไว้และอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คือสิ่งที่คุณต้องการรู้ ความสวยงาม เช่นเดียวกับพนังแบบดั้งเดิมทุกประเภทกระเป๋าใบนี้มีอะไรก็ตามที่คุณต้องการออกจากชาแนล-การเชื่อมโยงโซ่คู่, การเย็บผ้าคราบและการปิดล็อค CC แม้ว่ากระเป๋าจะมีอายุมากกว่า 10 ปี แต่ก็ไม่เคยเข้าใจเพียงแค่ตรวจสอบ Flaps ชาแนลไม่ได้เปลี่ยนแปลงทั้งหมดเช่นกันเมื่อพิจารณาว่าพวกเขาได้รับการปล่อยตัวเป็นครั้งแรกซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการได้รับ Vintage รุ่นก่อนความรักเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนมากขึ้นและยั่งยืน สำหรับกระเป๋าใบนี้หนังสิทธิบัตรและฮาร์ดแวร์ยังคงอยู่อย่างสมบูรณ์ มีการขูดเบา ๆ ที่ล็อค CC…

Why I’ve Vowed to only purchase luxury Bags Pre-Loved

March 20, 2023 By jmhqj 0

The early Days I can vividly remember my first trip to the Louis Vuitton store to make my first and hotly anticipated luxury purchase. It was a Louis Vuitton small Pochette Accessoires, a classic starter piece for any aspiring collector. I was welcomed by a…

Bluefly 30bags ใน 30 วันของแจก

March 15, 2023 By jmhqj 0

ความดีฉันมีพลังสายในตอนนั้น สงสารฉัน อย่างไรก็ตามยังมีอีก 4 วันที่จะไปในถุง 30 ถุงของ BlueFly ในการชิงโชค 30 วัน เมื่อพิจารณาจากความหลากหลายของกระเป๋าที่ให้มา Bluefly กำลังออกไปข้างนอกเช่นเดียวกับที่คุณควรใช้ประโยชน์จากมันอย่างโจ่งแจ้ง – กล่าวขอบคุณฉันในภายหลัง ?

Chloe Silverado Python รับกระเป๋า

March 6, 2023 By jmhqj 0

เมื่อเราเริ่มต้นกระเป๋าเงินในปี 2005 Chloe Paddington“ It Bag” รู้สึกสูง ในความเป็นจริงวลาดและฉันใช้เวลา 6 ชั่วโมงทั้งสองวิธีขับรถไปมิวนิคเพื่อรับตัวเอง การปฏิบัติตาม Paddington มาที่ Silverado ซึ่งพยายามเดินทางไปตามคลื่น ในขณะที่ Silverado ไม่ได้รับความสนใจมากเท่ากับ Paddington แต่ก็ได้รับความสนใจจากเรา แล้วสักวันหนึ่งเทรนด์ถุงไอทีก็สิ้นสุดลงเช่นเดียวกับ Paddington เช่นเดียวกับ Silverado อย่างช้าๆก็ออกจากจิตใจของเรา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่ออแมนดาและฉันเห็น Chloe Silverado ปรากฏตัวบน Saks มันกระตุ้นให้เกิดสองเท่า ยินดีต้อนรับกลับ Silverado ไม่แน่ใจว่าเราคิดถึงคุณมากแค่ไหนหรือต้องการให้คุณกลับมาในชีวิตของเรา แต่คุณมาถึงแล้ว Amanda ครอบคลุมหนัง Silverado เช่นเดียวกับที่ฉันนำเสนอเวอร์ชัน Python ให้คุณ ไม่มากที่จะรายงานที่ไม่เคยครอบคลุมมาก่อนนอกเหนือจากรุ่นนี้ทำด้วย Python Skin ราคาที่พูดค่อนข้างเป็นธรรมไม่ใช่เรื่องไร้สาระสำหรับถุงงูหลาม…

Alexander McQueen Skull Knuckle Duster Grasp

March 2, 2023 By jmhqj 0

อยู่ที่นี่ครอบคลุมสิ่งนี้ เรากำลังบดขยี้ความเข้าใจครั้งแรกของ Alexander McQueen Knuckle เช่นเดียวกับการกระทำของ Whipsnake นั้นร้อนแรง Alexander McQueen Skull Knuckle Duster Grasp มีกระเป๋าที่น่าจดจำทุกครั้ง มันอาจจะไม่เหมาะกับคุณหรือไม่ใช่สำหรับคนต่อไป แต่มีสาวที่สามารถจับมือจับนี้ได้ยากจนมันจะเป็นตัวหยุดการแสดง McQueen ไม่เคยกลัวที่จะออกแถลงการณ์ กระเป๋าเงินทุกตัวแสดงความคิดที่มากขึ้นโอกาสมากขึ้นรวมถึงข้อความที่แข็งแกร่งมากขึ้น สีแดงแสดงถึงความเข้มและพอดีกับ whipsnake กับไข่มุกน้ำจืดรวมถึงรายละเอียดคริสตัล Swarovski เสร็จสมบูรณ์บนมือจับนิ้ว อย่างไรก็ตามคุณเชื่อว่าคุณสามารถจัดการกับมันได้หรือไม่? ซื้อกับ SAKS ในราคา $ 1,895