Month: October 2022

Mini Review: Fendi Peekaboo

October 29, 2022 By jmhqj 0

ฉันได้ให้การประเมิน Fendi Peekaboo ที่ครอบคลุมในหมวดหมู่ Purseonals ของเรารวมถึงโปรแกรมที่ฉันต้องแบ่งปันในซีรี่ส์ #StayHomeWithBags ของฉัน นี่เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ฉันรักมากที่สุดกระเป๋าที่ฉันคว้าไว้ตลอดเวลาเช่นเดียวกับที่ได้รับอย่างไม่น่าเชื่อกับการใช้ประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา กระเป๋าใบนี้เป็น workhorse แต่กระเป๋าที่งดงามและละเอียดอ่อน สไตล์เป็นสัญลักษณ์หนังยอดเยี่ยมความงามทั่วไปนั้นไร้สาระ แต่ยังสวมใส่ได้ มีพาร์ติชันกึ่งกลางที่แข็งซึ่งแยกกระเป๋าออกเป็นสองช่องซึ่งทำให้มันยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ฉันใช้สายรัดไหล่เสริมเสมอ เช่นเดียวกับสีนี้…. หนอง มันเป็นสีน้ำเงิน/เขียว/สีเทาที่ยอดเยี่ยมที่น่าจะเป็นหนึ่งในสีที่ฉันชอบบนกระเป๋าที่ฉันเป็นเจ้าของ Fendi ปล่อย Peekaboo ที่เป็นสัญลักษณ์รุ่นใหม่เสมอและมีขนาดที่หลากหลาย (ลองดูในคู่มือ Fendi Peekaboo ของเรา) คุณสามารถซื้อกระเป๋า Fendi Peekaboo ได้ที่นี่ ดูการประเมิน Fendi Peekaboo ของฉันตอนนี้!

คำบรรยายภาพ#1: Vin Diesel

October 27, 2022 By jmhqj 0

มาเล่นคำบรรยายภาพเหมือนไซต์เก๋ ๆ อื่น ๆ อีกมากมาย !! คำบรรยายภาพ #1 กับ Vin Diesel และกระเป๋าผู้ชายของเขา (ผ่าน JJB)

Kylie Minogue นำ Saint Laurent ในลอนดอน

October 17, 2022 By jmhqj 0

นักบุญ Laurent Sac de Jour ดูเหมือนจะมีช่วงเวลากระเป๋า นี่คือ Kylie Minogue มาถึงที่โรงแรม Charlotte Street ในลอนดอนนำ Calfskin Saint Laurent Sac de Jour สีดำ ถุงเป็นกระเป๋าที่นำความเชื่ออันแรงกล้าออกมาอย่างมากจากผู้ที่ชื่นชอบ Sac ทั้งสองและผู้เกลียดชังถุง – ซึ่งฉันค้นพบแปลก ๆ เพราะสไตล์นี้ดูเหมือนจะไร้เดียงสาสำหรับฉัน (และใช่ฉันเห็นความคล้ายคลึงกันของ Hermes) คุณสามารถได้รับ SAC ในราคา $ 2,550 ที่ Nordstrom ในขณะที่คุณอาจรวบรวมจากโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับ Sac de Jour อื่น ๆ ของเราความคิดเห็นในกระเป๋าใบนี้ที่นี่ที่ Camp PurseBlog…

รีวิว MINI: Prada Nylon Backpack

October 7, 2022 By jmhqj 0

Day 3 และ Bag 3 เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ฉันใช้มากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา! แนะนำหนึ่งในกระเป๋าของฉัน Workhorses: Backback Prada Nylon ของฉัน กระเป๋าใบนี้กลายเป็นถุงผ้าอ้อมของฉันหลังจากที่ฉันมี Vaughn และแม้ว่ามันจะไม่ได้มีไว้สำหรับการใช้งานนั้นเพียงอย่างเดียว แต่ก็ใช้งานได้อย่างงดงาม กระเป๋าใบนี้เป็นของขวัญให้กับวลาดเมื่อสองสามปีก่อนจากทีมที่ Prada ฉันรู้ว่าวลาดและผู้ชายตัวน้อยของเราจะแบ่งปันชื่อย่อเดียวกันเมื่อเราตัดสินชื่อวอห์น กระเป๋าเป้สะพายหลังนี้ถูกกำหนดให้กลายเป็น ‘หนึ่ง’ เมื่อถึงเวลาต้องเลือกถุงผ้าอ้อม เมื่อผ่านเวทีทารกกับมิลลี่แล้วฉันรู้ว่าฉันไม่ต้องการถุงผ้าอ้อมในความหมายดั้งเดิมของคำ ฉันสามารถทำกระเป๋าเป้สะพายหลังให้ฉันได้และการมีมือฟรีเป็นประโยชน์เพิ่มเติม ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Prada Nylon มันมีน้ำหนักเบาทำความสะอาดใช้งานได้ง่ายใช้งานได้และที่สำคัญที่สุดทนทาน ฉันใช้ช่องหลักสำหรับทุกสิ่งที่รัก: ผ้าอ้อม, ผ้าเช็ดทำความสะอาด, การเปลี่ยนแปลงของเสื้อผ้า, ของเล่น ฯลฯ ช่องซิปด้านหน้าขนาดเล็กด้านหน้าคือ “ของฉัน” สำหรับเคสการ์ดโทรศัพท์และกุญแจรถของฉัน มีกระเป๋าด้านข้างยาวสองช่องที่สามารถพอดีกับขวดและมีพื้นที่ซิปขนาดเล็กอีกหนึ่งที่แผ่นพับด้านหน้า Prada เป็นนักออกแบบรอบปฐมทัศน์คนแรกของฉัน Love และจะเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของฉันเสมอ ฉันไม่สามารถพูดได้มากพอเกี่ยวกับ Nylon Prada…