เรียนมิลลี่: เดือน 15, 16 & 17

April 3, 2023 By jmhqj 0

เรียนมิลลี่

ฉันค้นพบว่าตัวเองมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเช่นเดียวกับเวลาที่พยายามระลึกไว้เสมอว่าทุกสิ่งที่ทำให้คุณคุณมีเวลาสามเดือนที่ผ่านมา ฉันรู้สึกว่าวันที่ผ่านไปในอัตราที่รวดเร็วและรวดเร็วสำหรับความชอบของฉันและในแต่ละวันคุณไม่เพียง แต่ค้นพบมากขึ้นเท่านั้น ฉันระลึกไว้เสมอว่าสองสามเดือนแรกกับคุณว่าเวลาผ่านไปอย่างช้าๆอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับที่คุณสงบสุขและสงบสุข แม้ว่าคุณต้องการมาก แต่คุณก็ไม่ต้องการอะไรมากมาย ตอนนี้คุณกำลังคิดถึงเด็กวัยหัดเดินและในแต่ละวันจะนำสิ่งใหม่ ๆ มารวมกันอย่างรวดเร็ว!

คุณเริ่มเดินในช่วงสุดสัปดาห์ของงานแต่งงานของลุงโจ คุณเป็นสาวดอกไม้เช่นเดียวกับเมื่อลุงของคุณ (พี่ชายของฉัน) มีส่วนร่วมเป็นครั้งแรกฉันมั่นใจว่าเขาและภรรยาตอนนี้ของเขาที่คุณจะเดินไปตามทางเดินเป็นสาวดอกไม้ เมื่อฉันบอกว่าคุณเริ่มเดินในวันหยุดสุดสัปดาห์งานแต่งงานของเขาฉันหมายถึงวันแต่งงานของเขา – คุณเดินไปตามทางเดินจับมือของผู้หญิงดอกไม้คนอื่น ๆ เช่นเดียวกับผู้ถือแหวนและหลังจากนั้นก็ออกไปหลังจากนั้น คุณเป็นผู้หญิงดอกไม้ที่น่ารักที่สุด (ไม่จริงฉันมีอคติ แต่คุณเป็น) ดังนั้นความประพฤติดีในขณะที่คุณนั่งอยู่กับบ้านของฉันและเช็คเอาท์หนังสือในขณะที่พิธีเกิดขึ้น คุณใช้ชุดที่ดูเหมือนว่ามันอาจจะคัน แต่คุณยิ้มและ ‘พูดคุย’ กับทุกคน เช่นเดียวกับที่คุณตื่นขึ้นมาก่อนนอนโดยไม่มีการร้องเรียนใด ๆ แม้ว่าคุณจะตื่นขึ้นมาหนึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ทุกวัน คุณชอบคีย์เวสต์และหมกมุ่นอยู่กับไก่ตัวเมีย เราเห็นไก่ตัวผู้มากมายและไก่รวมทั้งสัตว์ที่คุณต้องการในเวลานี้ในชีวิตของคุณ คุณพยายามที่จะระบุ Cock-a-doodle-doo แต่ส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าโกโก้รวมถึงกาลร่างกายทั้งหมดของคุณรวมถึงเสียงแหลมด้วยความยินดีเมื่อคุณเห็น ความหลงใหลนี้เริ่มต้นด้วย Hei Hei ไก่ในภาพยนตร์ Moana

เมื่อคุณตื่นขึ้นมาคุณจะไม่ร้องไห้ แต่เราอาจได้ยินว่าคุณพูดในเปลของคุณหรือคุณเตะด้านข้างของเปลเพียงแค่รอเราหาหาคุณ อย่างไรก็ตามเมื่อคุณขึ้นไปไปเลยไป คุณกระตือรือร้นมากคุณไม่ได้นั่งหรือพักผ่อนอย่างแท้จริง ทุกคนรอบตัวฉันเริ่มต้นกับแม่ของฉันรวมถึงรวมถึงคนแปลกหน้าทั้งหมดบอกฉันเสมอว่าคุณเป็นเด็กที่กระตือรือร้น คุณไม่ได้ตีกำแพงอย่างแท้จริงคุณจะเล่นตลอดเวลาถ้าคุณทำได้เช่นเดียวกับที่คุณไม่เห็นฟังก์ชั่นในการหยุด คุณชอบเลือกผลิตภัณฑ์ที่หนักและหนักสำหรับเฟรมบิตของคุณและนำพวกเขาไปรอบ ๆ บ้าน การคว้าของเล่นสุนัขตัวหนึ่งรวมทั้งโยนมันให้เขาเป็นหนึ่งในงานอดิเรกที่คุณต้องการซึ่งทำให้คุณรู้สึกภูมิใจมากที่คุณให้ของเล่นแก่เขา คุณชอบที่จะช่วยฉันทำงานเช่นการทำอาหารดังนั้นฉันมักจะอุ้มคุณและบอกคุณว่าเตาคือ “ร้อน” รวมถึงคุณระบุว่า “hottttt” และจากนั้นดูฉันทำให้คุณเป็นอาหาร

คุณเริ่มพูดเช่นเดียวกับหนึ่งในคำที่คุณชอบใช้ประโยชน์มากที่สุดคือความสุข คุณชอบที่จะระบุคำว่ามีความสุขและความเป็นจริงที่ได้รับการบอกเล่ามันเป็นคำที่ดีที่สุดที่อาจใช้เพื่ออธิบายคุณ ไม่ว่าคุณจะมาทางอะไรคุณก็มีความสุข คุณลด ‘H’ ดังนั้นคุณจึงจบลงเพียงแค่ระบุ“ appy” ด้วยรอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนใบหน้าของคุณ ฉันหัวเราะเนื่องจากคำที่คุณรับนั้นไม่สามารถใช้งานได้อย่างแท้จริงในชีวิตประจำวันคุณไม่ได้สนใจที่จะค้นพบคำเดียวที่เป็นสัญลักษณ์ของคุณต้องการอาหารหรือเครื่องดื่มหรือนอนหลับมากขึ้น อย่างไรก็ตามสัตว์คุณได้ค้นพบและระบุชื่อสัตว์เหมือนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา Turtle, Dog, Bear, Bird และ Bull เป็นรายการโปรดของคุณไม่กี่รายการรวมถึงเมื่อเราระบุเต่าที่บ่อใกล้บ้านของเราคุณทำตัวเหมือนเราได้รับรางวัลลอตเตอรี!

ขั้นตอนนี้สนุกกับคุณมาก คุณมีความยินดีเมื่อคุณเห็นฉันหรือดาดาของคุณเมื่อเรามาถึงมุม คุณไม่ได้นั่งคุยกันมากนัก แต่เมื่อคุณทำมันเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดที่ฉันพยายามที่จะเก็บขวดและเก็บไว้ในใจตลอดไป ในตอนเช้าหลังจากที่ฉันพาคุณออกจากเปลของคุณรวมทั้งพาคุณไปที่เตียงของเราเพื่อพยาบาลคุณพูดกับเรารวมถึงสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่คุณมากอดอย่างใกล้ชิด ฉันชอบบทสนทนาที่คุณมีกับฉัน คุณประกาศคำด้วยอารมณ์มากมาย

แม้ว่าคุณจะเดินทางอย่างต่อเนื่องไม่เคยนั่งลงและยังคงมีอาการแพ้มากกว่าที่ฉันดูเหมือนจะสามารถจัดการได้ (เด็กคุณมีความอ่อนไหวมาก!) คุณเป็นแสงสว่างของชีวิตของเรา อาจเป็นคำพูด ฉันประหลาดใจที่คุณเป็นของฉันเช่นเดียวกับวิธีที่คุณเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ฉันเป็น“ appy” ที่จะเป็นแม่ของคุณ

ความรัก,

แม่